YONG คาดครึ่งปีหลังพุ่ง เดินหน้าต่อเนื่อง ตุน Backlog มูลค่า 663 ลบ.

YONG คาดครึ่งปีหลังพุ่ง เดินหน้าต่อเนื่อง ตุน Backlog มูลค่า 663 ลบ.

YONG คาดครึ่งปีหลังพุ่ง เดินหน้าต่อเนื่อง ตุน Backlog มูลค่า 663 ลบ. พร้อมรับการขยายตัวของธุรกิจก่อสร้าง

นายสรรเพชญ ศลิษฏ์อรรถกร (ขวา) กรรมการผู้จัดการ นายปฏิเวธ ศลิษฏ์อรรถกร (ซ้าย)
รองกรรมการผู้จัดการสายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ยงคอนกรีต จำกัด (มหาชน) หรือ YONG ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จ และให้บริการติดตั้งโครงสร้างสำเร็จรูป ร่วมให้ข้อมูลผลการดำเนินงานไตรมาส 2/2566 ในกิจกรรมบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) ถ่ายทอดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของตลาดหลักทรัพย์ฯ นำเสนอผลการดำเนินงานในรอบ 6 เดือนแรกของปี 2566 และประเมินภาพรวมไตรมาส 3/2566 ยังสดใสเป็นขาขึ้นต่อเนื่องจนถึงสิ้นปี ภายหลังจากเปิด 2 โรงงานใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และ อ.บางเลน จ.นครปฐม ลุยงานการผลิตได้เต็มสูบ

ปัจจุบัน YONG แบ่งกลุ่มลูกค้าเป็น 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ โครงการอสังหาริมทรัพย์ 38%โครงการภาครัฐ 9% และกลุ่มผู้รับเหมาและลูกค้าทั่วไป 53% กระจายพอร์ตเพื่อลดความเสี่ยงและลดความผันผวนด้านยอดขาย โดยมีงานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ากว่า 663 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ภายในปีนี้ประมาณ 75% เดินหน้าดันรายได้เติบโต 12-15% จากปีก่อน

 

ที่มา : https://www.makemoneyinsight.com/2023/09/14/74875/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้